วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ครีมนวดกระชับทรวงอก อัพไซส์ ใน 14 วัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีหน้าอกเล้กหย่อนคล้อย ไม่กระชับ


https://www.facebook.com/VENUS.UpSize 

ครีมเพิ่มขนาดทรวงอกVENUSทำงานอย่างไร ?
โดย ปกติแล้วหน้าอกของ ผู้หญิงประกอบไปด้วยเซลล์ไขมัน กับ เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ซึ่งรวมไปถึงต่อมน้ำนมและท่อน้ำนม ส่วนด้านใต้สุดก็จะมีชั้นกล้ามเนื้อหน้าอกอยู่
ในเนื้อของเต้านมไม่มีกล้ามเนื้ออยู่ เพราะฉะนั้นการออกกำลังกายไม่ได้ทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นตามที่ปรารถนาได้
ขนาด หน้าอกของผู้หญิงถูก ควบคุมโดยการทำงานของฮอร์โมนในร่างกาย ซึ่งมีผลตั้งแต่ตอนที่เริ่มเข้าช่วงวัยรุ่นใหม่ๆ และยังมีผลในการควบคุมเรื่องการหย่อนหยาน หย่อนคล้อยของเต้านมในผู้หญิงที่อายุมากขึ้นด้วย
ขนาด หน้าอกที่ใหญ่เต่ง ตึง และตั้งชัน เป็นสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่และความเป็นผู้หญิง และหน้าอกที่เต่งตึงก็ยังทำให้เราดูเด็กลงอีกด้วย
หน้าอกที่บ่งบอกความเซ็กซี่ ไม่ใช่แค่ที่ขนาดอย่างเดียวเท่านั้น หน้าอกควรจะมีความเต่งตึง ตำแหน่งตั้งชันไม่หย่อนคล้อยด้วย
การ ผ่าตัดเสริมหน้าอก ราคาแพงมาก ต้องเจ็บตัวพักฟื้นหลังผ่าตัดเป็นเดือน แต่ผลที่ได้ก็มักจะได้แค่ขนาด แต่การผ่าตัดไม่ได้ช่วยให้ผิวหนังของเนื้อหน้าอกเต่งตึงขึ้นอยู่ดี


https://www.facebook.com/VENUS.UpSize



ที่จริงแล้วขนาดของทรวงอกมีผลมาจากการทำงานร่วมกันของฮอร์โมนหลายๆตัว ได้แก่
  1. ฮอร์โมนเอสโตรเจน ฮอร์โมนเอสโตรเจนเป็นฮอร์โมนหลักที่มีผลต่อขนาดของทรวงอก แต่การมีฮอร์โมนตัวนี้มากเกินไป ก็จะทำให้เกิดการปิดการทำงานของตัวรับในหน้าอกทำให้หยุดการเติบโตได้ วิธีที่ปลอดภัยที่สุดคือการใช้ฮอร์โมนธรรมชาติ (phytoestrogen) ซึ่งสามารถช่วยปรับสมดุลย์ฮอร์โมนได้ คือช่วยปรับลดถ้ามีสูงไปในร่างกาย และปรับเพิ่มถ้ามีน้อยเกินไป
  2. ฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนเป็นอีกตัวหนึ่งที่มีความสำคัญต่อขนาดทรวงอก
  3. ฮอร์โมนโปรแลคติน ฮอร์โมนโปรแลคตินทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นในช่วงวัยรุ่น ขณะตั้งครรภ์และขณะให้นมบุตร เพิ่มการสร้างเซลล์ไขมันและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในเต้านม
ฮอร์โมนของวัยหนุ่มสาว (Growth hormone) เป็นฮอร์โมนที่ทำให้เกิดการเติบโตทั่วร่างกาย รวมถึงเต้านมด้วย ฮอร์โมนตัวนี้มีระดับสูงสุดช่วงวัยรุ่น และเริ่มลดลงหลังอายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเหตุผลนึงที่ทำให้ผิวและเต้านมเริ่มหย่อนคล้อยลงหลังจากนั้น 

เลขที่ใบรับแจ้ง อย. : 50-1-5700036








Line : Kwangnana2605

TEL:  085-2498858 คุณกวาง


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น